วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

จนท.ปศุสัตว์อำเภอเวียงเชียงรุ้งร่วมงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ของอำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย ในพิธีถวายพระชัยมงคล เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562


นายบุญส่ง  ตินารี นายอำเภอเวียงเชียงรุ้ง เป็นประธานในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ของอำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย ในพิธีถวายพระชัยมงคล เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พ.ค.62  ณ หอประชุมอำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย  โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ​เจ้าหน้าที่  ประชาชนจิตอาสา และกำลังพลในพืนที่ทั้งฝ่ายพลเรือน ตำรวจ ทหารที่เข้าร่วมพิธี   จำนวน  720  คน

 การประกอบพิธีเนื่องในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ในครั้งนี้ เป็นการดำเนินการเกี่ยวกับพิธีถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 เริ่มด้วยนายอำเภอเวียงเชียงรุ้ง ประธานในพิธีเปิดกรวยกระทงดอกไม้ธูปเทียนแพถวายราชสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  เมื่อประธานถวายความเคารพหน้าพระบรมฉายาลักษณ์แล้ว ผู้ร่วมในพิธีร่วมถวายความเคารพโดยพร้อมเพรียงกัน

จากนั้นประธานในพิธีและผู้มาร่วมในพิธีรับชมการถ่ายทอดสดผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ซึ่งรับสัญญาณมาจากพระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัย ในพระบรมมหาราชวัง กรุงเทพมหานคร




ทั้งนี้ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 อำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย ได้แสดงความจงรักภักดี และความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ซึ่งพสกนิกรชาว อำเภอเวียงเชียงรุ้งล้วนต่างปิติชื่นชมและซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณนานัปการ ที่ทรงพระราชทานให้แก่พสกนิกรในทั่วทุกทิศานุทิศ และอำเภอเวียงเชียงรุ้งยังได้มีโอกาสร่วมแสดงความยินดีที่ได้มีส่วนร่วมสืบสานต่องานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกอันสำคัญยิ่งต่อประเทศชาติและประชาชนในครั้งนี้อีกด้วย



ไม่มีความคิดเห็น: