วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2567

การออกกำลังกายของผม

 พออายุเยอะ เกิน 60 ปีการออกกำลังกาย อย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญ เพราะ ในชีวิตประจำวันเราจะรู้สึกว่า มีสัญญาณเตือนเรื่องสุขภาพอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเจ็บป่วยหรือลุกเดินเหินอะไรทำอะไรไม่ค่อยคอกเหมือนเดิมมันเป็นสัญญาณเตือนให้เราต้องระมัดระวังแล้วก็ดูแลสุขภาพ ให้เต็มที่ ไม่เป็นภาระของคนอื่นครับ สำหรับผมตื่นแต่ 05:00 นพ่อตี 5 ครึ่งก็ออกเดิน ราวๆ 45 นาทีก็จะได้ประมาณ 3 กิโลเมตรกว่าเหงื่อก็ออกพอดีก็มีบางช่วงที่มีการวิ่งหรือเดินเร็วมากขึ้น เป็นบางครั้งเพื่อบางทีจะทำให้ร่างกายมันฟิตกว่าเดิม เพราะว่าถ้าเราเดินช้าๆก็เรากลับ มันก็จะช้าไปเรื่อยๆ ต้องมีจังหวะที่เราสปีดบ้าง ครับผม











 

ไม่มีความคิดเห็น: